TIN TỨC

Chương trình: "Quà như ý - Xuân vi vu"

🎉 Được thiết kế và xây dựng nhằm mục đích mang đến cho khách hàng những giá trị ý nghĩa cả về tinh thần và vật chất, sản phẩm chia sẻ kỳ nghỉ FLC Holiday đã nhanh chóng chứng minh sức hút và định hình chỗ đứng trên thị trường chỉ sau 3 tháng ra mắt.
 

✨ Thành công bước đầu của sản phẩm FLC Holiday đến từ nhiều yếu tố: Đáp ứng nhu cầu chia sẻ, gắn kết yêu thương của các gia đình hiện đại trên hành trình du lịch khám phá; Lựa chọn đa dạng về phong cách thưởng lãm phù hợp với mọi thành viên; Hệ thống quần thể nghỉ dưỡng 5 sao hiện hữu đã được khẳng định về chất lượng mang thương hiệu FLC; Cơ cấu sản phẩm được cải tiến đạt mức linh hoạt để tối đa hóa lợi ích khách hàng.
 

🎁 Nhằm quảng bá rộng rãi hơn sản phẩm nghỉ dưỡng ưu việt này tới khách hàng, FLC Holiday xin được giới thiệu chương trình bán hàng “Quà như ý - Xuân vi vu”, diễn ra từ ngày 1/3/2018 đến hết ngày 31/3/2018. Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng quan tâm và tới tham dự sự kiện bán hàng sẽ được nhận ngay một voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại bất kỳ quần thể nghỉ dưỡng nào của FLC trên toàn quốc. Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng một trong bốn chuyến du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm trọn gói dành cho 2 người.
 

📞 Để đăng ký tham dự sự kiện và có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn trên, Quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 1800 6067 hoặc đăng ký thông tin tại đường link sau: https://goo.gl/forms/OW52399QMuotqtVX2 💝