TIN TỨC

FLC Holiday ký kết đại lý phân phân phối chính thức với công ty YTS

Lễ ký kết đại lý phân phối chính thức sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ giữa công ty FLC Holiday và đại lý YTS đã diễn ra vào ngày 24/02/2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại buổi lễ, Bà Nguyễn Ngọc Hoa – Phó Giám đốc Công ty FLC Holiday cho biết Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday đã và đang được Tập đoàn FLC chú trọng đầu tư nhằm mang đến cho khách hàng và các gia đình một sản phẩm mới mang hơi thở hiện đại, năng động và là một trong những xu hướng nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới hiện nay.



“Với tiềm năng lớn cùng hệ thống kinh doanh đa dạng, rộng khắp, tôi tin rằng YTS sẽ trở thành đối tác tiềm năng, đồng hành cùng FLC Holiday, giúp cộng đồng du lịch Việt Nam dễ dàng tiếp cận với mô hình Sở hữu kỳ nghỉ” – Bà Nguyễn Ngọc Hoa chia sẻ.

Phát biểu trong buổi lễ ký kết, Ông Nguyễn Thành Vinh – Giám đốc công ty YTS nói: “FLC Holiday hiện là một trong những đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ tại thị trường Việt Nam. Với tiềm lực tài chính mạnh và hệ thống quần thể nghỉ dưỡng 5 sao toàn quốc đã được đánh giá và kiểm nghiệm về chất lượng trên cả nước, việc hợp tác với FLC Holiday là một bước tiến vô cùng quan trọng để khẳng định dấu ấn về năng lực và uy tín của YTS”.

Ông Nguyễn Thành Vinh cũng cam kết sẽ triển khai mạnh mẽ các hoạt động xúc tiến, tự tin đồng hành cùng FLC Holiday trên con đường xây dựng cộng đồng Sở hữu kỳ nghỉ lớn nhất Việt Nam, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tiên tiến, ưu việt, đáp ứng hơi thở thời đại.

Thông tin về Đại lý YTS:
Công ty TNHH Dịch Vụ YTS là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam. Với khẩu hiệu “Your Happiness, Our Care”, YTS luôn cố gắng mang xu hướng nghỉ dưỡng tiên tiến nhất thế giới này đến các gia đình yêu thích du lịch tại Việt Nam. Bên cạnh đó, YTS cũng khao khát nâng cao chất lượng sống của người Việt thông qua việc gắn kết các thành viên trong gia đình, lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bằng những kỳ nghỉ chất lượng cao với chi phí tiết kiệm nhất.