TIN TỨC

RCI Gold Crown – vương miện vàng dành cho khu nghỉ dưỡng hạng sang

Là một danh hiệu nằm trong hệ thống các giải thưởng của RCI, Gold Crown là danh hiệu cao nhất dành cho các khu nghỉ dưỡng, khách sạn có chất lượng vượt trội, dựa trên đánh giá từ chính khách hàng và tổ chức RCI.

Gold Crown – bảo chứng cho kỳ nghỉ đẳng cấp

Với các tín đồ du lịch, một cuốn hộ chiếu dày đặc dấu ấn của các quốc gia khác nhau có thể là niềm tự hào sau những hành trình thú vị. Và khi RCI (Resort Condominiums International) xuất hiện, cuốn hộ chiếu đó sẽ ghi dấu thêm nhiều điểm đến hơn nữa khi tổ chức này mở ra cơ hội du lịch, nghỉ dưỡng tại hàng nghìn địa điểm khác nhau trên khắp thế giới.

Theo thống kê, có tới hơn 40% các khu nghỉ dưỡng nằm trong hệ thống RCI được đánh giá có dịch vụ vượt mức mong đợi. Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi RCI luôn đưa ra những tiêu chuẩn khắt khe với các khách sạn, resort thành viên để đảm bảo du khách có trải nghiệm tốt nhất.

Ảnh 1.jpg

Để trở thành thành viên RCI, các khách sạn, resort phải đáp ứng nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt

Hàng năm, RCI sẽ trao các giải thưởng nhằm duy trì, nâng cao chất lượng của mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ, đồng thời ghi nhận nỗ lực của hệ thống khu nghỉ dưỡng thành viên trong việc tuân thủ các cam kết về cơ sở vật chất, dịch vụ… Trong số đó, chứng nhận Gold Crown là danh hiệu cao nhất dành cho khách sạn, khu nghỉ dưỡng đáp ứng, thậm chí là có chất lượng vượt trội trong việc mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Để đạt được chứng nhận này, các khu nghỉ dưỡng phải vượt qua đánh giá từ khách hàng và cả RCI. Trong đó, Phiếu nhận xét của các thành viên RCI gồm 5 tiêu chí: dịch vụ check-in và check-out, dịch vụ nghỉ dưỡng, bảo trì khu nghỉ dưỡng, bảo trì căn hộ/biệt thự và quản lý căn hộ/biệt thự, với mức điểm tối thiểu từ 4.0 - 4.2.

Vượt qua vòng này, các khu nghỉ tiếp tục trải qua đánh giá của RCI thông qua 4 tiêu chí dịch vụ khách hàng, tiện ích khu nghỉ dưỡng, bảo trì khu nghỉ dưỡng và tiện ích/nội thất của căn hộ/biệt thự. Có thể nói đây là thử thách không hề nhỏ khi mỗi tiêu chí lại có hàng loạt danh mục đánh giá đi kèm.
 

Những khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam đạt Gold Crown

Mới đây, 4 khu nghỉ dưỡng và khách sạn của Tập đoàn FLC nằm trong hệ thống quần thể dành cho khách hàng Sở hữu kỳ nghỉ do FLC Holiday cung cấp đã được RCI trao chứng nhận Gold Crown. Những cái tên xuất hiện trong danh sách lần này gồm FLC Samson Beach & Golf Resort (FLC Sầm Sơn), khách sạn FLC Grand Hotel Samson, quần thể FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort (FLC Quy Nhơn) và quần thể FLC Luxury Resort Vinh Phuc (FLC Vĩnh Phúc).
 

FLC Sầm Sơn & Khách sạn FLC Grand Hotel Samson

Lấy chất liệu từ nhịp sống sôi động của thành phố biển hiện đại, FLC Sầm Sơn mang dáng dấp của đô thị thu nhỏ, có đầy đủ tiện ích, dịch vụ bên cạnh kiến trúc tinh tế bậc nhất.

Ảnh 2.jpg

Đến với FLC Sầm Sơn, mọi giác quan của bạn sẽ được đánh thức khi có thể thưởng thức điểm tâm đầy mĩ vị tại hệ thống nhà hàng – bar sang trọng, thư giãn trong không gian spa trị liệu tao nhã với những liệu pháp danh tiếng từ phương Đông, hay hòa mình vào bể bơi nước nóng trong nhà đầy ấm áp.

Ảnh 3.jpg

Là trái tim của quần thể, khách sạn FLC Grand Hotel Samson được thừa hưởng rất nhiều tiện ích giải trí hấp dẫn của tổng khu như vòng quay ánh sáng, vườn chim nhiệt đới, sân golf 18 hố… Có thiết kế cong nhẹ hình cánh cung, sử dụng kệ thống kính cường lực tối đa, FLC Grand Hotel Samson mang đến không gian rộng mở hoàn hảo để du khách nghỉ ngơi và tận hưởng cảm giác thư thái nhất trong chuyến nghỉ dưỡng.
 

FLC Vĩnh Phúc

Được ví như “thiên đường xanh” trong hệ thống các quần thể nghỉ dưỡng của tập đoàn FLC, FLC Vĩnh Phúc mang đến bầu không khí trong lành và sảng khoái, phá tan mọi ranh giới để du khách có thể hòa mình trọn vẹn vào thiên nhiên.

Ảnh 4.jpg

Bên cạnh 100 phòng khách sạn và biệt thự mang kiến trúc hoàng gia phương Tây, FLC Vĩnh Phúc dang tay chào đón du khách với hàng loạt tiện ích sang trọng như hồ bơi nước ấm trong nhà, hồ bơi ngoài trời, hệ thống spa với phòng xông hơi đá muối Himalaya hay lạc bước đến “Đà Lạt thu nhỏ” FLC Eco Farm trong không gian xanh tươi đẹp.
 

FLC Quy Nhơn

Trải dài bên bãi biển Nhơn Lý, FLC Quy Nhơn là điểm nhấn độc đáo và đẳng cấp tại vùng đất Quy Nhơn biển xanh, cát trắng.

Ảnh 5.jpg

Khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn với tạo hình rồng biển dài hơn 1km có tầm nhìn mở, nội thất sang trọng và không gian xanh đầy sáng tạo vô cùng nổi bật giữa thiên nhiên hoang sơ, bình dị mà hút hồn nơi đây.

FLC Quy Nhơn cung cấp hàng chục tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao như sân golf lọt top 3 sân golf đẹp nhất Đông Nam Á, hồ bơi nước mặn ngoài trời, công viên FLC Zoo Safari Park… giúp du khách có một kỳ nghỉ trọn vẹn.

Với mô hình Sở hữu kỳ nghỉ mà FLC Holiday cung cấp, khách hàng có thể trải nghiệm phong cách nghỉ dưỡng 5 sao trong khi tiết kiệm chi phí tới 70%. Và RCI Gold Crown là một danh hiệu khẳng định chất lượng và đẳng cấp mà FLC Holiday mang đến cho khách hàng, bên cạnh hàng loạt giải thưởng mà các quần thể nghỉ dưỡng FLC đã đạt được trong thời gian qua.

FLC Holiday là một trong những thương hiệu tiên phong cung cấp sản phẩm Sở hữu Kỳ nghỉ

tại Việt Nam. Đồng hành cùng mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới RCI, FLC Holiday đóng góp vào hệ thống 4.300 điểm đến với 6 khu nghỉ dưỡng, khách sạn tiêu chuẩn 5 sao mang thương hiệu FLC tại Vĩnh Phúc, Hạ Long, Thanh Hóa, Quy Nhơn.
 

FLC Holiday – Chọn kỳ nghỉ thông minh, chọn hàng nghìn điểm đến

Website: https://flcholiday.com/

Hotline: 1900 6730

Email: cskhflcholiday@flc.vn